Người ta nói hộp nhựa trong suốt đựng trái cây có giá trị marketing lớn.
Bao bì hộp nhựa trong không chỉ đơn giản là bảo vệ sản phẩm bên trong mà hộp nhựa trong còn chứa đựng và truyền tải thông tin về sản phẩm đến với người tiêu dùng, giúp tạo sự khác biệt. Marketing hay còn gọi là tiếp thị là tạo nhận thức của khách hàng về một sản phẩm từ đó ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Theo một thống kê chính thức cho thấy người tiêu dùng thường đánh giá sản phẩm qua hình thức bao bì bởi ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. và càng ngày thị hiếu càng cao nên bao bì đựng hoa quả cũng là 1 phần đánh giá chất lượng sản phẩm.
- Bao bì đặc trưng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm của công ty trong vô số sản phẩm cùng loại được trưng bày trên các kệ hàng.
- Thiết kế đẹp, tinh tế phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng gia tăng cơ hội người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm.
- Hộp nhựa định hình trong suốt mang đến cái nhìn trực quang sinh động, mang đến cảm giác chân thực về sản phẩm.
- Hộp nhựa trong cung cấp các thông tin thiết yếu về nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Nâng cao giá trị sản phẩm đối với người tiêu dùng , bởi chỉ có sản phẩm chất lượng mới được nhà sản xuất quan tâm đến thiết kế bao bì. Mà sản phẩm chất lượng thì giá cao điều đó dễ dàng được người mua chấp nhận.
Napaco hân hạnh là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm khay nhựa định đình hộp nhựa uy tín nhất trên toàn quốc.